ไม้ OSB (OSB-3 OSB-4) งานโครงสร้าง

ไม้ OSB (OSB-3 OSB-4) งานโครงสร้าง

ไม้ OSB เกรด OSB-3 OSB-4 สำหรับงานโครงสร้าง
ไม้ OSB เกรด OSB-3 OSB-4 เป็นไม้อัดแปรรูป มีความทนทาน และแข็งแรงมาตราฐาน กันน้ำ กันความชี้น ด้วยการอาบน้ำยา เติมสารพิเศษ เช่น ใส่น้ำยากันปลวก เชื้อรา เป็นไม้อัด OSB มาตราฐาน มีความแข็งแรงมากกว่าไม้อัดทั่วไป ราคาถูก มีความสวยงามดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับงานทั่วไป โครงสร้างภายนอก งานโครงสร้างภายใน  งานตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน มีขนาด และความหนาให้เลือก

วัสดุ: Poplar, Pine, Hardwood
กาว: WBP, melamine, MR
ขนาด:
-1220 มม.X 2440 มม.
-1250 มม.X 2500 มม.
ความหนา: 9 มม. 9.5 มม. 11 มม. 12 มม. 15 มม. 18 มม.
เลือกสีสันไม้อัด osb อย่างไรให้เข้ากับงานที่ต้องการ
การเลือกซื้อไม้อัด osb เพื่อนำมาใช้ในงานตกแต่งหรืองานก่อสร้าง จะต้องเลือกให้เข้ากับหน้างานว่าต้องการโชว์เนื้อไม้แค่ไหน ซึ่งในความจริงแล้วหน้าไม้อัดจะเหมือนกันทั้งหมดตรงที่ว่าเผยให้เห็นเนื้อไม้ที่เรียงไปในทางเดียวกัน ให้ความสวยงามและพื้นผิวสัมผัสที่ไม่สากมือเท่าไหร่นัก แต่หน้าไม้อาจจะมองเห็นไม้ที่เรียงกันเป็นทั้งแบบยาวและแบบสั้นผสมผสานกันมา ขึ้นอยู่กับว่าแผ่นไม้ที่นำมาอัดนั้นเป็นไม้ประเภทไหนของแต่ละผู้ผลิต
สีสันของไม้อัด osb จะมีให้เลือกตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม แต่อาจจะไม่เข้มเท่ากับไม้เนื้อหนาทั่วไปเพราะว่าแผ่นไม้ที่นำมาอัดจะมีสีอ่อนกว่ากันอยู่พอสมควร แม้จะผ่านการเคลือบสีไม้มาแล้วแต่ก็ไม่นิยมเคลือบสีที่เข้มจนเกินไป เพราะต้องการเผยให้เห็นถึงการอัดเรียงตัวของเนื้อไม้ที่อยู่ภายในไม้ osb นั่นเอง การเลือกใช้งานไม้อัดประเภทนี้ไม่ได้สำคัญที่สีสันของไม้ เพราะอย่างไรก็ให้สัมผัสที่เหมือนไม้จริงอยู่แล้ว แต่คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับลายไม้ที่อยู่ภายในไม้อัดมากกว่า
หากยิ่งเคลือบให้เกิดความมันวาวเท่าไหร่ไม้อัด osb ก็จะสวยงามมากขึ้นเท่านั้น แต่งานเคลือบก็ต้องเลือกด้วยว่านำไม้มาใช้ในส่วนไหนของอาคารบ้านเรือน และต้องขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของผู้ใช้งานด้วยว่าต้องหน้าไม้ที่เป็นแบบด้านหรือแบบเรียบ เพราะความชื่นชอบของคนเรานั้นค่อนข้างมีความแตกต่างกันออกไป แต่หากว่าต้องการทาสีเพิ่มเติมให้แก่ไม้ osb ก็สามารถทำได้แต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมเพราะมันจะกลบความเป็นสีสันจากธรรมชาติของเนื้อไม้ที่อยู่ภายใน
โดยรวมแล้วสีสันของไม้อาจจะขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของผู้ใช้งานเป็นหลัก แต่ในส่วนของไม้อัด osb จะมีสีสันเน้นไปทางธรรมชาติมากกว่าสีสันอื่น ๆ รูปแบบของไม้ก็จะมีให้เลือกทั้งแบบธรรมดา แบบเคลือบสารกันความชื้น และแบบเคลือบสารกันความชื้นและกันปลวกให้เลือกนำมาใช้งาน แต่ละแบบจะมีขนาดความหนาที่ต่างกันออกไปเพียงเล็กน้อย ในส่วนของเรื่องราคาก็จะต่างกันออกไปตามรุ่นและแบบของไม้เป็นหลัก ก่อนเลือกซื้อมาใช้งานควรออกแบบให้ดีว่าต้องการไม้แบบไหนหรือสีสันใดมาใช้งานเพื่อให้สามารถเลือกซื้อได้อย่างถูกต้องและไม่เกิดข้อผิดพลาดใด ๆ

0 ความคิดเห็น :

เกี่ยวกับเรา

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB
ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายขายไม้ OSB ไม้อัด OSB
สินค้าคุณภาพของแท้ มีมาตราฐานสูง
เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง
และส่วนประกอบของสำนักงานให้ความสวยงามหรูหรา
และมีความเป็นธรรมชาติ

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB

ติดต่อเรา

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB
เรายินดีให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งด้วย ไม้ OSB ไม้อัด OSB
ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้า และบริการมาตราฐานจากเรา
62/1 ม.สินพัฒนาธานี ซอยทวีวัฒนา9 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170
โทร: 093-7733355, 084-9709000, 02-4315350