ไม้ OSB งานตกแต่งภายใน บิวท์อิน

ไม้ OSB งานตกแต่งภายใน บิวท์อิน


ไม้ OSB งานตกแต่งภายใน บิวท์อิน
ไม้ OSB เกรด OSB-2 OSB-3 OSB-4 เป็นไม้อัดแปรรูป มีความทนทาน และแข็งแรงมาตราฐาน กันน้ำ กันความชี้น ด้วยการอาบน้ำยา เติมสารพิเศษ เช่น ใส่น้ำยากันปลวก เชื้อรา เป็นไม้อัด OSB มาตราฐาน มีความแข็งแรงมากกว่าไม้อัดทั่วไป ราคาถูก มีความสวยงามดูเป็นธรรมชาติ สำหรับงานตกแต่งภายใน ฉากกั้นห้อง บิวท์อิน ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องทำงาน งานเฟอร์นิเจอร์

วัสดุ: Poplar, Pine, Hardwood
กาว: WBP, melamine, MR
ขนาด:
-1220 มม.X 2440 มม.
-1250 มม.X 2500 มม.
ความหนา: 6 มม. 7 มม. 8 มม. 9 มม. 10 มม. 11 มม.12 มม. 15 มม. 18 มม. 21 มม. 22 มม. 25 มม.
ไม้อัด osb กับคุณสมบัติที่ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม
ไม้อัด osb เป็นไม้อัดที่มีความพิเศษกว่าไม้อัดทั่วไป ด้วยความหนาที่มากกว่า 3 เท่าของไม้อัดทั่วไป มีความแข็งแรงทนทาน ใช้ทั้งไม้เนื้ออ่อนและไม้เนื้อแข็งมาวางเรียงสลับกันถึง 3 ชั้น และใช้เรซิ่นในการอัดเคลือบผิวให้ไม้มีความแข็งแรงและยึดเกาะกันแน่นมากยิ่งขึ้น สามารถนำมาใช้งานได้หลากหลายทั้งนำมาทำเฟอร์นิเจอร์ นำมาใช้ตกแต่งส่วนต่างๆ ของบ้านหรืออาคาร นำมาทำพาเลทเพื่อวางสิ่งของและอื่นๆ 
ไม้ประเภทนี้มีการเคลือบผิวทั้งแบบธรรมดาและแบบกันชื้นกันปลวก จึงลดปัญหาถูกปลวกหรือแมลงกันเจาะทำความเสียหายให้แก่ไม้อัด osb เมื่อโดนความชื้นแล้วไม้ osb จะไม่พองตัวเหมือนกับไม้อัดทั่วไป กระบวนการผลิตใช้เนื้อไม้จริงในการผลิตและผ่านการอัดมาเป็นอย่างดี จึงเหมือนกับการใช้ไม้ทั่วไปในการนำมาตกแต่งหรือทำสิ่งของต่างๆ และไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและแน่นอนว่าก่อให้เกิดมลภาวะ ผู้อยู่อาศัยหรือผู้ที่นำเอาไม้อัดประเภทนี้มาใช้งาน จึงไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องสุขภาพหากต้องจับต้องหรืออยู่อาศัยอาคารบ้านเรือนที่ใช้ไม้อัดประเภทนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง
ไม้อัด osb สามารถใช้สารเคลือบผิวไม้ได้ไม่ต่างจากไม้ทั่วไป จะเพิ่มความสวยงามและความเรียบรื่นให้แก่ไม้แบบไหนก็สามารถทำได้ทั้งหมด เป็นไม้อัดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลานี้ ด้วยความทนทาน ความสวยงาม หาซื้อได้ง่าย และยังมีราคาไม่แพง หมดสมัยของไม้อัดที่ไม่มีความทนทาน หากนำเอาไม้ osb มาใช้แทนไม้อัดทั่วไป ทั้งงานเฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่งพื้น งานฝาผนัง งานรองฝ้า สามารถนำมาใช้ได้ทั้งหมด
ความสวยของงานที่ทำมาจากไม้อัด osb นั้น ผู้ใช้จะพบว่าไม้ประเภทนี้ให้ความสวยและเข้ากันได้ดีด้วยการเรียงไม้ไปในทิศทางเดียวกัน สามารถใช้อุปกรณ์งานไม้ทั่วไปในการตัด การติดตั้ง และการยึดเกาะทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือที่ใช้เฉพาะกับไม้อัดประเภทนี้ในการทำงาน จึงช่วยให้ง่ายต่อการนำมาใช้งานช่างไม้ทั่วไปสามารถนำมาใช้งานได้ทั้งหมดตามความต้องการ จะนำมาใช้สร้างบ้านหรือสร้างอาคารทั้งหลังเพื่อให้ได้เป็นงานไม้ทั้งหมดก็สามารถทำได้ตามการออกแบบ หรือจะเลือกมาใช้เพียงแค่งานตกแต่งบางส่วนก็เข้ากันได้ดีกับวัสดุอื่นๆ ได้อย่างกลมกลืน


0 ความคิดเห็น :

เกี่ยวกับเรา

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB
ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายขายไม้ OSB ไม้อัด OSB
สินค้าคุณภาพของแท้ มีมาตราฐานสูง
เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง
และส่วนประกอบของสำนักงานให้ความสวยงามหรูหรา
และมีความเป็นธรรมชาติ

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB

ติดต่อเรา

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB
เรายินดีให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งด้วย ไม้ OSB ไม้อัด OSB
ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้า และบริการมาตราฐานจากเรา
62/1 ม.สินพัฒนาธานี ซอยทวีวัฒนา9 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170
โทร: 093-7733355, 084-9709000, 02-4315350