ไม้ OSB งานกำแพง ผนัง ฝ้าเพดาน

ไม้ OSB งานกำแพง ผนัง ฝ้าเพดาน


ไม้ OSB งานกำแพง ผนัง ฝ้าเพดาน
ไม้ OSB เกรด OSB-2 OSB-3 OSB-4 เป็นไม้อัดแปรรูป มีความทนทาน และแข็งแรงมาตราฐาน กันน้ำ กันความชี้น ด้วยการอาบน้ำยา เติมสารพิเศษ เช่น ใส่น้ำยากันปลวก เชื้อรา เป็นไม้อัด OSB มาตราฐาน มีความแข็งแรงมากกว่าไม้อัดทั่วไป ราคาถูก มีความสวยงามดูเป็นธรรมชาติ สำหรับงานกำแพง ผนัง ฝ้าเพดาน

วัสดุ: Poplar, Pine, Hardwood
กาว: WBP, melamine, MR
ขนาด:
-1220 มม.X 2440 มม.
-1250 มม.X 2500 มม.
ความหนา: 6 มม. 7 มม. 8 มม. 9 มม. 10 มม. 11 มม.12 มม. 15 มม. 18 มม. 21 มม. 22 มม. 25 มม.

ไม้อัด osb กับคุณสมบัติไม่ลามไฟที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามันคือเรื่องจริงหรือไม่
หากขึ้นชื่อว่าเป็นไม้หรือมีส่วนผสมของไม้เป็นส่วนใหญ่แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะลามไฟได้ง่าย เพียงแต่ต้องใช้งานอย่างระมัดระวังเสมอ จึงไม่จำเป็นต้องไปกังวลเรื่องของการลามไฟเมื่อเลือกนำมาใช้งานแล้ว เช่นเดียวกับไม้อัด osb แม้ว่าจะมีความทนทานกว่าไม้อัดทั่วไป แต่ถึงอย่างไรก็มีส่วนผสมจากเนื้อไม้จริงเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าจะผ่านการเคลือบเพื่อให้ผิวเรียบเพื่อกันความชื้นและแมลงเอาไว้ ก็ไม่ได้หมายความจะสามารถกันไฟได้ 
ส่วนประกอบของไม้อัด osb ประกอบไปด้วยเนื้อไม้อ่อนและไม้แข็งอัดเข้าด้วยกัน ให้เกิดความหนาและความทนทานมากกว่าไม้อัดทั่วไป จากนั้นใช้เรซิ่นในการเคลือบและผสมเพื่อทำให้เนื้อไม้อัดเข้ากันเป็นเนื้อเดียว การอัดไม้ของไม้ osb จะใช้การอัดเนื้อไม้ถึง 3 ชั้น หากตัวไม้อยู่ใกล้ไฟหรือถูกจุดไฟด้วยส่วนผสมที่เป็นเนื้อไม้เกือบทั้งหมดจึงง่ายต่อการติดไฟและลามไฟ แต่หากมองในด้านความทนทานและความสวยงามไม้อัดประเภทนี้ทนทานต่อความชื้นและสภาพอากาศเป็นอย่างมาก
แม้ว่าไม้อัด osb จะไม่มีส่วนผสมของสารที่ช่วยในการลามไฟ แต่การป้องกันไฟแบบง่าย ๆ ก็อยู่ที่ตัวช่างผู้ติดตั้งว่ามีความระมัดระวังมากพอหรือไม่ หากมีความระมัดระวังในการใช้งานพื้นที่ที่ตกแต่งหรือนำไม้ osb มาใช้ในงานก่อสร้าง ภัยที่เกิดขึ้นมาจากไฟก็จะแผ้วพานแน่นอน สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จึงสามารถช่วยไขข้อสงสัยของผู้ที่เลือกไม้อัดประเภทนี้ไปใช้งานได้อย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามคุณภาพของไม้ชนิดนี้ถือว่าคุ้มค่าสมราคาจนคนใช้จะต้องประทับใจ
ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าไม้อัด osb จะต้องอาศัยความระมัดระวังจากผู้ใช้งานและผู้ที่อยู่อาศัยภายในอาคารบ้านเรือนที่ใช้ไม้อัดประเภทนี้ในการก่อสร้าง รวมถึงยังสามารถติดตั้งระบบป้องกันไฟเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่บ้านเรือนและอาคารให้มากยิ่งขึ้น เพื่อการอยู่อาศัยที่สบายใจและไร้กังวลอย่างเต็มที่ ซึ่งขึ้นชื่อว่าปัญหาอัคคีภัยการมีสติ รอบคอบและไม่ประมาทคือกุญแจสำคัญที่จะป้องกันภัยชนิดนี้ได้อย่างเต็มที่และยั่งยืน 


0 ความคิดเห็น :

เกี่ยวกับเรา

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB
ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายขายไม้ OSB ไม้อัด OSB
สินค้าคุณภาพของแท้ มีมาตราฐานสูง
เหมาะสำหรับงานโครงสร้าง งานเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง
และส่วนประกอบของสำนักงานให้ความสวยงามหรูหรา
และมีความเป็นธรรมชาติ

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB

ติดต่อเรา

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยไม้ OSB ไม้อัด OSB
เรายินดีให้บริการ ให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งด้วย ไม้ OSB ไม้อัด OSB
ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้า และบริการมาตราฐานจากเรา
62/1 ม.สินพัฒนาธานี ซอยทวีวัฒนา9 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170
โทร: 093-7733355, 084-9709000, 02-4315350